วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2558

มะยงชิด มะปรางหวาน รุ่น 2 สุกแล้วครับ

     สำหรับเดือนมีนาคม 2558 นี้ ท่านใดต้องการมาเที่ยวสวนมะยงชิด ก็มาได้ที่บ้านเลยนะครับ ปีนี้ลูกค้ามากันเยอะมากๆ ทางสวนเลยไม่ได้นำไปขายในงานมะยงชิดนครนายก เพราะรอต้อนรับที่บ้านสวนเลย ถนนหนทางก็ดีแล้ว ลูกค้าเดินทางมาสะดวก ทางมาสวนก็ถึงก่อนเข้าเมือง มาไม่ยากครับ ดูตามแผนที่เลย ปีนี้ทางช่อง 9 อสมท ได้เลือกสวนของเราในการถ่ายทำรายการ Morning Story เรื่องดีๆยามเช้า ด้วยนะครับ หลังจากเคยถ่ายออกอากาศทางช่อง 3 ไปเมื่อหลายปีก่อน ก็ภูมิใจนะครับที่การทำเกษตรแบบบ้านๆของเรา ที่เราตั้งใจทำมาหลายปี จะได้เผยแพร่ให้ประชาชนที่กำลังมองหาช่องทางทำมาหากินได้แนวคิดไปเป็นแนวทางหารายได้ ถ้าได้มาที่สวนรับรองว่าไอเดียในการทำการเกษตรของคุณจะต้องเกิดขึ้นแน่นอนครับ อยากให้มาช่วงนี้นะครับ จะได้เห็นลูกมะยงชิดเต็มต้นเลย มาดูผลผลิตของเรา  ว่าเราขายกันยังไง และก็มีต้นกิ่งพันธุ์มากมายให้เลือก แนะนำการปลูกให้ด้วย รีบหน่อยนะครับก่อนลูกจะหมด เพราะหมดฤดูไป

พิธีกรจากรายการ เรื่องดีๆยามเช้า ของช่อง 9 และทีมงานมาถ่ายทำที่สวน มีพ่อนิยมเป็นนักแสดงพาชมสวนกับน้องเมย์และน้องป่าน ดาราสาวสวย น่ารักอัธยาศัยดี 





ลูกค้ามาระหว่างถ่ายทำเยอะๆๆๆๆ
แม่ครับ มาดูดาราด้วยคน
น้องนิก็อยากเข้ากล้องด้วยนะ
มีโอกาสนำเสนอมะยงชิดชีสพาย ออกรายการด้วยนะครับ ภรรยายิ้มแก้มปริเลย
ที่จริงมะยงชิดทำลอยแก้วก็ได้นะครับ และบางท่านอยากสั่งเค้กวันเกิดก็โทรมาบอกล่วงหน้า จัดให้แน่นอน

    นอกจากนี้ที่สวนยังมีนักข่าวเกษตรจากประเทศอินโดนีเซีย มาขอสัมภาษณ์เรื่องเกี่ยวกับมะยงชิด มะปรางหวานของสวนเราด้วยนะครับ กำลังจะ Go inter แล้วนะ


รีบมานะครับก่อนหมดซะก่อน โทรมาได้นะครับ จะถามทางหรือสอบถาม โทรติดต่อพ่อ หรือผมก็ได้นะครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น